Balo thời trang nam nữ cao cấp, chính hãng chất lượng Xbags

26/06/2020 | |
0 Đánh giá

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng balo ngày càng tăng cao. Đặc biệt là balo thời trang nam, các hãng balo thương hiệu ra đời ngày càng nhiều. Có thể thấy ngành balo túi xách trở thành một ngành hot và càng sôi động. Bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta rõ hơn về loại balo thời trang nam này nhé!

Xbags.vn|Chuyên các loại balo - túi xách - vali chính hãng; giá cạnh tranh, thanh toán khi nhận hàng; Giao hàng, đổi trả miễn phí toàn quốc.

Thông tin về thị trường balo thời trang nam

Theo báo cáo về nghiên cứu thị trường balo thời trang nam năm 2023; phân tích các con số trên sàn TMDT Shopee, Tiki, Lazada cho thấy thị trường balo tăng trưởng hơn 1.7% so với năm ngoái.

Trong đó chiếm ưu thế và bán nhiều nhất chính là balo laptop công sở nam, nữ. Balo thời trang nam, nữ, balo chống nước, balo nam du lịch. Các loại balo nam cao cấp thời trang chính hãng...

Balo thời trang nam

Tiêu chí về ngăn chính của balo thời trang nam

Hiện nay có các mẫu balo nam Hàn Quốc, balo nam đi làm với ngăn chính rất nhỏ và hẹp. Nếu có đựng laptop thì sẽ chiếm hết không gian chiếc balo.

Chính vì thế này mà nhiều bạn muốn các loại balo thời trang nam cần có ngăn chính rộng rãi hơn. Vừa chứa được cả laptop trong ngăn riêng, vừa chứa được ít đồ dùng và quần áo.

Đặc biệt hơn là ngăn chứa laptop cần phải có lớp đệm mút chống sốc dày dặn. Ngăn chính của balo thời trang rộng rãi cũng sẽ giúp bạn để được vài bộ đồ khi đi công tác hay du lịch xa.

Tiêu chí về khoang đựng laptop đối với balo thời trang nam

Như đã nói ở trên, các bạn nam thường xuyên có nhu cầu đựng laptop; đựng ipad, các đồ dùng điện tử, do đó khi mua balo thời trang nam; các bạn ý cũng có yêu cầu rằng chiếc balo thời trang đó phải đạt tiêu chuẩn; có khả năng bảo vệ tuyệt đối các sản phẩm điện tử một cách tốt nhất.

Và khi mua balo thời trang có thể đựng laptop thì bạn nên lưu ý. Bạn phải biết size của laptop mình, sau đó chọn size balo sao cho phù hợp. Vì laptop có nhiều size, nên balo đựng laptop cũng có nhiều size.

Balo thời trang nam có ngăn đựng nước

Phải nói rằng nước là nhu cầu cơ bản của con người, và dù cho bạn đi bất cứ đâu; bạn ở bất cứ đâu thì bạn cũng cần phải uống nước. Chiếc balo giúp bạn đi nhanh, đi xa và đi an toàn, bên cạnh đó nó cũng là sản phẩm giúp bạn bảo quản chai nước; mang theo chai nước bên cạnh mình.

Khi đi chơi, đi dạo, đi du lịch,... bạn không cần phải mua thêm nước tốn tiền. Khi leo núi, hay giữa rừng, giữa nơi không có nước, bạn đã có chai nước trên chiếc balo, trên vai mình.

Bạn tự mang theo nước uống, vừa an toàn, vừa tiện lợi. Thế nhưng không phải chiếc balo thời trang nam nào cũng có chức năng đựng chai nước.

Và bạn nên đặt ra tiêu chí đặt mua balo nam du lịch có ngăn đựng nước nhé. Thuận tiện và tốt hơn cho bạn trong những ngày nắng nóng.

Shop balo thời trang nam Xbags

Với các tiêu chí trên Xbags hoàn toàn tự tin đáp ứng được tất cả. Về ngăn đựng nước, ngăn đựng chính, khoang đựng laptop đều đạt chuẩn.

Và các tiêu chí trên chúng tôi đưa ra cũng là tiêu chí để đánh giá cho một chiếc balo thời trang nam chất lượng. Khi bạn mua balo nam đi học, balo nam đi làm hay balo du lịch, đi chơi. Xbags cũng sẽ khiến bạn hài lòng với sự chất lượng đỉnh cao.

Mục tiêu của shop balo thời trang nam Xbags

Không những đem đến những chiếc balo nam giá rẻ mà Xbags còn đem đến sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ.

Mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài, tạo nên một thương hiệu balo uy tín. Đáp ứng các nhu cầu khắc khe của khách hàng về nhu cầu tiêu thụ, sử dụng trong các sự kiện.

Ngoài ra để định hình hướng đi cho tương lai, tăng trưởng doanh số trên các trang bán hàng online. Balo thời trang nam Xbags luôn có nhiều chương trình giảm giá tri ân. Ưu đãi, chiếc khấu khi mua balo túi xách tại shop balo túi xách Xbags chúng tôi.

Đem đến sản phẩm chất lượng; giúp các bạn trẻ tự tin hơn, xinh đẹp hơn trong cuộc sống, công việc; tự tin thể hiện bản thân, phát huy thế mạnh của mình vì luôn có người bạn bên cạnh là chiếc balo chất lượng Xbags.

Balo thời trang nam Xbags đem đến nhiều mẫu mã đẹp mắt

Đến với shop balo thời trang nam Xbags bạn có cơ hội sở hữu được sản phẩm đẹp mắt. Khi tham khảo được nhiều mẫu, bạn sẽ tìm ra chiếc balo phù hợp với chính mình.

Giúp bạn định hình được phong cách thời trang cá nhân. Tạo nên style phù hợp, cải thiện hình ảnh, nâng cao giá trị cá nhân.

Các mẫu balo học sinh thời trang nam, balo thời trang nữ; balo du lịch, balo laptop, túi xách du lịch, túi xách thời trang nam, nữ...cặp đeo chéo, túi đeo chéo, balo đeo chéo, túi xách da, cặp da,...

Ngoài thương hiệu Xbags ra bạn có thể tham khảo thêm TN Bags, hoặc balodep.shop; ở đây còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm balo thời trang hot hơn nữa; của nhiều thương hiệu chất lượng và uy tín.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào khi mua balo thời trang nam hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

GỌI NGAY - 0898.44.67.44 - Hotline 0888.944.333 - Email 1: xbags.vn@gmail.com

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BALO - TÚI XÁCH ĐẸP VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

 Xbags.Vn|BALO-TÚI XÁCH CAO CẤP HIỆU XBAGS

Xbags.Vn|Phân phối Sỉ & lẻ Balo-Túi xách cao cấp hiệu Xbags. Giao hàng miễn phí toàn quốc, Miễn phí đổi trả hàng, thanh toán khi nhận hàng

================================================================

+ Mua lẻ hoặc làm Nhà phân phối/Đại lý bán hàng nhãn hiệu TN Bags & Xbags:

Thông tin liên hệ:

Chính sách đại lý: >>>Click<<<

+ May Balo–Túi xách–Đồng phục theo yêu cầu:

Thông tin liên hệ:

Sở hữu: Công Ty Tnhh Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên

Địa chỉ: Số 390/60, tổ 20, KP 3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

 Ghi chú:

♣ Để mua lẻ các sản phẩm balo – Túi xách, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣ Để may balo túi xách theo yêu cầu, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣ Để may áo quần đồng phục, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<


(*) Xem thêm:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Thiết kế web hogoweb