Balo thời trang – gợi ý các mẫu balo thời trang cao cấp tiện dụng

07/06/2018 | |
0 Đánh giá

Khám phá các sản phẩm balo thời trang nam, nữ tại Xbags để có được cái nhìn tổng quan hơn về các loại balo hot hiện nay. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc balo ưng ý.

Xbags.vn|Chuyên các loại balo - túi xách - vali chính hãng; giá cạnh tranh, thanh toán khi nhận hàng; Giao hàng, đổi trả miễn phí toàn quốc.

Balo thời trang Xbags

Không những phục vụ cho khách hàng trên các sàn thương mại điện tử. Hiện nay Xbags còn có nhiều mẫu balo đẹp mắt mới ra khiến cho mọi khách hàng đến với shop Xbags đều không thể rời mắt.

Các chất liệu làm nên chiếc balo thời trang ở đây tất cả là chất liệu cao cấp. Được nhập khẩu chính hãng và kiểm tra chất lượng nhập vào.

Và để làm ra những sản phẩm balo thời trang cao cấp đó; không thể không kể đến bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, công nhân tại xưởng balo thời trang.

balo thời trang

Trải qua nhiều năm sản xuất cung cấp, dần dần Xbags cũng xây dựng được thương hiệu balo thời trang; được khá nhiều khách hàng biết đến hiện nay.

Nhờ có nét đặc trưng riêng trong từng thiết kế, các sản phẩm balo thời trang nữ; balo thời trang nam đã chiếm lĩnh thị trường balo túi xách.

Các sản phẩm chính của Xbags

+ Balo nữ Hàn Quốc, balo kiểu Hàn Quốc, balo phong cách Hàn Quốc.

+ Balo da, cặp da, túi xách da, Balo da nữ thời trang.

+ Balo nữ đẹp đi làm, balo nữ đẹp đi chơi, đi học.

+ Cặp học sinh, balo học sinh thời trang.

+ Balo du lịch, túi xách du lịch, vali du lịch cao cấp.

Xbags là một shop balo nữ rất đa dạng về sản phẩm, các loại balo túi xách. Được phân thành nhiều nhóm khác nhau, và cụ thể là chia theo chức năng của từng loại sản phẩm.

balo thời trang

Các yếu tố góp phần tạo nên một thương hiệu balo thời trang Xbags như hiện nay

Về cơ bản, Xbags được đánh giá là một thương hiệu nổi tiếng với các loại balo truyền thống. Các loại balo thời trang mà sử dụng lâu năm không lỗi thời. Càng dùng càng mê bởi nó có khả năng đựng được nhiều đồ dùng, bền bỉ; đầy đủ các chức năng, đấy cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên sự tin tưởng; yêu quý và ủng hộ nhiệt tình của khách hàng.

Các loại balo thời trang Xbags có nhiều sự độc đáo, kết hợp cổ điển pha chút hiện đại. Nhìn chiếc balo có chút gì đó nhẹ nhàng, thanh thoát; có chút gì đó hài hòa và sang trọng, phải nói là đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực của một chiếc balo thời trang.

Những kinh nghiệm lựa chọn balo du lịch trong mùa du lịch

Balo du lịch thời trang, không phải cần tiêu chí thẩm mỹ, đẹp mắt mà còn phải đạt chuẩn chất lượng; tiện lợi, có nhiều chức năng vượt trội.

Nếu bạn du lịch bằng máy bay thì nên chọn lựa túi trống du lịch kèm một chiếc vali du lịch của balodep.shop. Nếu bạn đi du lịch bằng xe đò thì bạn nên chọn balo du lịch của TN Bags.

Đi du lịch bằng xe máy, đi leo núi, đi phượt xa đều nên mang balo là tiện lợi nhất.

Không khí và thời tiết ở nước ta cũng thất thường; do đó bạn nên lựa chọn balo có tính năng chống thấm nước là tốt nhất. Đề phòng lúc trời mưa bất chợt, nếu bạn hay đi leo núi; việc lựa chọn cho mình một chiếc balo có dây sạc, cổng sạc là cần thiết.

Khi đi xa, leo lên núi cắm trại không có điện thì có thể dùng sạc ở chiếc balo thời trang của mình.

Mẫu balo thời trang thanh lịch tại Xbags

Balo thời trang Xbags có kích thước rộng rãi, các ngăn phân chia khoa học. Thiết kế gọn nhẹ, ít rườm rà, ngăn lớn có thể đựng được cả laptop; đựng được đồ dùng cần thiết khi đi ra ngoài.

Balo tiện lợi cho cả việc đi chơi, đi học và đi làm; đây là ưu điểm vượt trội của balo.

Sự tinh tế của balo, màu sắc thanh lịch nên đã chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ. Có thể nói chiếc balo này được lấy cảm hứng từ các phong cách balo Hàn Quốc. Vừa gọn, vừa lịch sự, vừa là balo thời trang.

Chất liệu balo được làm từ vải Polyester cao cấp, không phai màu; bảo hành về chất lượng . Với sự cam kết này bạn sẽ sử dụng được khá lâu nếu bảo quản đúng cách. Hiện những sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu này cũng đang cực kì thịnh hành.

Balo học sinh thương hiệu TN Bags

Sản phẩm balo học sinh được thiết kế tinh tế, đường may tỉ mỉ; chắc chắn, mang đến độ bền tuyệt đối, độ thẩm mỹ cao. Đặc biệt phần đệm lưng có lớp đệm xốp thoát khí; có quai đeo trợ lực, giúp các bé chống gù lưng hiệu quả.

Dây đeo balo được mau bằng kĩ thuật cao, thiết kế quai ôm sát vai. Với chiếc balo đa phong cách này, nó có khảng mang tới động lực, cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đi học.

Hướng dẫn sử dụng balo thời trang Xbags đúng cách

Vệ sinh định kì và để nơi khô ráo, ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Không được đựng dụng cụ, vật dụng quá nặng. Không nhồi nhét quá sức, không gian chật chội sẽ dẫn đến tình trạng balo bị bung chỉ.

Balo sử dụng một thời gian dây kéo dễ bị liệt, bị kẹt, bạn cần vệ sinh đường dây kéo; luôn đảm bảo chúng trong tình trạng sạch sẽ.

Chất liệu là chống thấm nhưng chưa phải là chống thấm hoàn toàn. Cho nên nếu đi dưới trời mưa quá lâu, bạn cần bảo vệ bằng áo mưa hoặc bao nilon nhé!

Trên đây là một vài thông tin về balo thời trang Xbags- shop hàng đầu tại Việt Nam.

GỌI NGAY - 0898.44.67.44 - Hotline 0888.944.333 - Email 1: xbags.vn@gmail.com

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI BALO - TÚI XÁCH ĐẸP VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

 Xbags.Vn|BALO-TÚI XÁCH CAO CẤP HIỆU XBAGS

Xbags.Vn|Phân phối Sỉ & lẻ Balo-Túi xách cao cấp hiệu Xbags. Giao hàng miễn phí toàn quốc, Miễn phí đổi trả hàng, thanh toán khi nhận hàng

================================================================

+ Mua lẻ hoặc làm Nhà phân phối/Đại lý bán hàng nhãn hiệu TN Bags & Xbags:

Thông tin liên hệ:

Chính sách đại lý: >>>Click<<<

+ May Balo–Túi xách–Đồng phục theo yêu cầu:

Thông tin liên hệ:

Sở hữu: Công Ty Tnhh Công Nghiệp May & Thời Trang Trung Nguyên

Địa chỉ: Số 390/60, tổ 20, KP 3, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

 Ghi chú:

♣ Để mua lẻ các sản phẩm balo – Túi xách, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣ Để may balo túi xách theo yêu cầu, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<

♣ Để may áo quần đồng phục, quí khách vui lòng click vào đây >>> Click<<<


(*) Xem thêm:

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Thiết kế web hogoweb